• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Tin tức

TẾT TRỒNG CÂY- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BÒ VÀ ĐỒNG CỎ BA VÌ TRỒNG 1 VẠN CÂY XANH

       Hòa chung không khí Tết đến, Xuân về, Trung tâm Nghiên cứu Bò và đồng cỏ Ba Vì lại sôi nổi hưởng ứng phong trào Tết trồng cây.

       Hằng năm, trong không khí rộn ràng, phấn khởi những ngày đầu năm mới, nhân dân khắp mọi miền Tổ quốc lại tổ chức “Tết trồng cây”. Ý nghĩa của “Tết trồng cây” là hết sức thiết thực và lớn lao. Lời kêu gọi “Tết trồng cây” của Bác đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân cả nước, trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam. “Tết trồng cây” không chỉ đơn thuần để có thêm cây xanh, phát triển nguồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ và cải tạo môi trường sống của con người… mà “Tết trồng cây” còn góp phần giáo dục cho mỗi người, nhất là lớp trẻ lòng yêu quý, tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên, môi trường sinh thái nói chung và cây xanh nói riêng, nâng cao trách nhiệm của mỗi người dân đối với cộng đồng. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường gia tăng, việc trồng cây xanh không chỉ trở thành một nét đẹp truyền thống trong văn hóa Việt Nam, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong công cuộc “Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”…

       Một mùa xuân mới lại bắt đầu. Trung tâm nghiên cứu Bò và đồng cỏ Ba Vì đã hào hứng tham gia Tết trồng cây 2021 ra quân trồng 1 vạn cây xanh trong quần thể Khu hướng nghiệp nông nghiệp sinh thái.

Các công đoàn viên đang phát quang cây cối

Ai nấy đều hào hứng, nhiệt tình tham gia Tết trồng cây

       Nước ta vừa bước qua một năm đầy khó khăn không chỉ bởi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mà còn do ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu. Những hiện tượng thời tiết cực đoan, diễn ra với tần suất cao và ngày càng khốc liệt hơn. Do vậy, để việc tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” thiết thực, hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái bảo vệ chính cuộc sống của con người. Và điều quan trọng Khu hướng nghiệp nông nghiệp sinh thái Trung tâm nghiên cứu Bò và đồng cỏ Ba Vì sẽ từng bước hoàn thiện với những đồi cây xanh, vườn hoa trái, cỏ cây chuẩn bị tốt nhất cho mùa du lịch học tập trải nghiệm vào năm 2021.

 

 

 

TƯ VẤN VỀ BÒ GIỐNG LIÊN HỆ 0912233974.TƯ VẤN KHÓA HỌC THỤ TINH NHÂN TẠO LIÊN HỆ 0974045596 HOTLINE: 0983666586