• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Thông tin mới

Gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Doãn Huệ – Trưởng phòng tổ chức – Hành chính nghỉ hưu theo chế độ từ tháng 8/2024

Vào sáng ngày 15/8/2024, Trung tâm Nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì đã tổ chức buổi Gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Doãn Huệ – Trưởng phòng tổ chức – Hành chính, nghỉ hưu theo chế độ từ tháng 8/2014. Buổi gặp mặt có sự tham dự của đồng chí Ngô Đình Tân – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì; đồng chí Phùng Quang Trường – Phó Giám đốc Trung tâm, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của Trung tâm.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Ngô Đình Tân – Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận và và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp quý báu của đồng chí Phạm Doãn Huệ trong suốt 38 năm, trên mọi vị trí công tác tại Trung tâm. Đồng thời, đồng chí Giám đốc cũng bày tỏ mong muốn rằng sau khi nghỉ chế độ, đồng chí chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành với sự phát triển của Trung tâm. Kính chúc đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Trong không khí lưu luyến, xúc động, đồng chí Phạm Doãn Huệ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo và toàn thể các đồng nghiệp tại Trung tâm đã luôn đồng hành, hỗ trợ trong suốt thời gian công tác và cống hiến. Đồng chí cũng chúc cho tập thể cán bộ Trung tâm luôn đoàn kết, cùng nhau phấn đấu để Trung tâm Nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì ngày càng phát triển vững mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Đồng chí Ngô Đình Tân – Giám đốc Trung tâmphát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Phùng Quang Trường – Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Phạm Doãn Huệ phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

Ban Giám đốc và đại diện các phòng ban tặng hoa và quà chia tay đồng chí Phạm Doãn Huệ

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm tặng quà lưu niệm cho đồng chí Phạm Doãn Huệ

Đưa tin

Phùng Thị Diệu Linh

 

 

TƯ VẤN VỀ BÒ GIỐNG LIÊN HỆ 0912233974.TƯ VẤN KHÓA HỌC THỤ TINH NHÂN TẠO LIÊN HỆ 0974045596 HOTLINE: 0983666586