• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Thông tin mới

LỜI CÁM ƠN VÀ TRI ÂN SÁU THẬP NIÊN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BÒ VÀ ĐỒNG CỎ BA VÌ  

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý  !

          Thật vinh dự và tự hào cho Trung tâm, khi được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung Ương, địa phương,Viện Chăn nuôi… đã động viên, khích lệ kịp thời và chỉ ra những hạn chế, cũng đã mở ra cho Trung tâm những hướng đi mới trong thời gian trước mắt và lâu dài; Tôi xin thay mặt cho cán bộ viên chức, người lao độngTrung tâm xin được chân thành cám ơn đến sự quan tâm sâu sát đó và tiếp thu để triển khai thực hiện.  

          Ôn lại chặng đường 60 năm hình thành và phát triển của Trung tâm đã đi qua với những gì đã làm được, là cả một công lao đóng góp to lớn của nhiều thế hệ lãnh đạo, người lao động và được sự ủng hộ giúp đỡ của nhiều tổ chức chính quyền, đoàn thể xã hội, ở nhiều giai đoạn khác nhau. Để ghi nhớ và tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc đó, nhân dịp lễ kỷ niệm và gặp mặt tri ân những chặng đường truyền thông này, tôi thay mặt cho toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, nhân dân Trung tâm xin được cám ơn và sự tri ân đến:

          – Đối với các đồng chí đã qua các thời kỳ công tác và đã quá cố: ngày 27/11/2019 tức ngày 02 tháng 11 năm kỷ Hợi Trung tâm cùng với hội phật tử của 03 thôn 01 tổ dân phố đã làm lễ tri ân tại Nghĩa Trang Nhân dân Trung tâm cùng với việc làm lễ Quy tụ cho 22 ngội mộ cùng vong linh các đồng chí đã hy sinh trong những ngày đầu xây dựng Nông trường từ nghĩa trang Viện Lao trở về (chủ yếu là các đồng chí người Miền Nam tập kết ra bắc). 

Tri ân và cám ơn :

          – Cán bộ, công nhân viên, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu qua các thời kỳ đã cống hiến sức trẻ, tuổi thanh xuân của mình cho những ngày khai, khẩn xây dựng Nông trường Ba Vì, cả một chặng đường 60 năm rất, rất nhiều thế hệ nhưng vì điều kiện không cho phép nên buổi gặp mặt hôm nay chỉ có trên 226 đồng chí đại diện là:  nguyên Giám đốc, phó giám đốc, Trưởng, phó các phòng ban, trưởng, phó các đội, trại, trạm, xưởng, trưởng các tổ chức chính trị xã hội, trưởng phó các nhà trường có mặt ngày hôm nay. Qua các đồng chí cho những người đang công tác gủi lời cám ơn đến các thế hệ người lao động, đã cống hiến và nghỉ hưu, nghỉ chế độ đã, đang sinh sống trên đất Trung tâm ở các thôn và tổ dân phố mà không có điều kiện để gặp mặt hôm nay được.

          – Nhân dịp này chúng tôi xin được Tri ân và Cảm tạ đến sự giúp đỡ của chính quyền địa phương nhân dân các xã: Vân Hòa, Tản Lĩnh, Xuân Sơn, UBND phường Xuân Khanh không những giúp đỡ Trung tâm mà còn giúp đỡ, tạo điều kiện cho Nhân dân Trung tâm hòa nhập với cộng đồng khi chuyển về địa phương quản lý và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đường tiếp theo.

          – Trung tâm cám ơn các đồng chí hiện là Bí Thư, Thôn trưởng, Tổ trưởng Tổ dân phố và Nhân dân Ba thôn một phường mặc dù đã chuyển về địa phương sinh hoạt, quản lý nhưng luôn đồng hành cùng Trung tâm trong suốt thời gian qua để Trung tâm hoàn thành nhiệm vụ.

          – Cám ơn 03 nhà trường: mầm non, tiểu học và Trung học cơ sở đã đồng hành cùng Trung tâm trong 60 năm qua và luôn giữ được cốt cách của Một Trung tâm nghiên cứu trong nhà trường và đã dìu dắc nhiều thế hệ con em Trung tâm trưởng thành, thành đạt và nhiều học trò lại trở về Công tác để nối tiếp truyền thống ông cha trên mảnh đất này.

          – Trong Sáu thập niên qua Trung tâm luôn ghi nhớ và Tri ân sự giúp đỡ và chỉ đạo trực tiếp của Huyện Ủy, UBND và các tổ chức xã hội huyện Ba Vì, UBND thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

          – Cám ơn sự đóng góp trực tiếp và giám tiếp từ Sở NN và PTNT và các cơ quan đoàn thể chuyên môn Thành phố Hà Nội,

          – Cám ơn đến các sở nông nghiệp: Sở NN và PTNT tỉnh Vĩnh Phúc, Tỉnh Hà Nam và nhiều tỉnh thành khác trong sự liên kết, kết nối chuyển giao khoa học công nghệ của Trung tâm

         – Không thể không ghi nhớ và Tri ân các Viện, Trường Đại học và Cao đẳng nghề đã sản sinh ra cho Nông trường – Trung tâm nhiều lớp cán bộ kỹ thuật cốt cán, nhiều nhà nghiên cứu thành danh trong suốt 60 năm qua, hơn nữa thông qua mối liên kết này mà Trung tâm cũng đã truyền cảm hứng nghề nghiệp cho nhiều thế hệ Sinh viên sau ra trường thở thành những hạt giống tốt trong làng nghề Đại gia súc Việt nam ở các địa phương, các doanh nghiệp lớn của đất nước. cũng từ nhữn thế hệ sinh viên này mà vị thế của Trung tâm ngày một lan rộng và vươn xa;

        – Trong sáu mươi năm qua Trung tâm đã nhận được sự đông viên, kích lệ và giúp đỡ của các cơ quan hữu quan, đơn vị bạn, người hàng xóm tốt bụng để cùng nhau tạo dựng cơ đồ;

        – Sự trưởng thành, lớn mạnh hay không, không thể không ghi nhớ và Tri ân đến các cấp lãnh đạo của Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Khoa học và Công nghệ: đã luôn đồng hành, tạo dựng cơ sở vật chất nuôi dưỡng trí tuệ khoa học để Trung tâm tồn tại và Phát triển;

        – Các thế hệ Trung tâm luôn ghi nhớ và Tri ân đến các lãnh đạo qua các thời kỳ và hiện tại của Viện Chăn nuôi, vừa là cơ quan cấp trên vừa là người thầy, người cha đỡ cho Trung tâm phát triển song hành.

       – Chân thành cám ơn đến các đơn vị bạn trong ngôi nhà chung của Viện chăn nuôi, luôn chia sẻ, động viên nhau trong lúc thuận lợi cũng như lúc khó khăn để có thêm động lực vượt qua hoàn thành nhiệm vụ chung;

        – Và cám ơn sự chung sức, đồng lòng, nối tiếp truyền thống của các thế hệ đi trước để duy trì, vun đắp và Phát triển của Trung tâm là 43 cán bộ viên chức, người lao động hiện đang miệt mài nghiên cứu, chuyển giao, lao động sản xuất để có được Trung tâm như ngày hôm nay và tiếp tục nặng gánh vai trò gìn giữ để có sự phát triển trường tồn của Trung tâm; Đó là thể hiện hành động thiết thực, trách nhiệm đối với các thế hệ đã tạo dựng cơ nghiệp và giúp đỡ Trung tâm trong suốt sáu thập kỹ qua.  

           Trong buổi lễ kỷ niệm hôm nay Trung tâm lại tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp chân tình, những lời chúc, lời động viên, những lẵng hoa từ các cấp, các ngành, đơn vị bạn đó là những món quà có ý nghiã sâu lắng, nặng tình đồng chí, đồng đội, cũng là tình cảm chân thành đối với cán bộ công nhân viên người lao động qua các thời kỳ hiện diện cũng như vắng mặt trong ngày hôm nay và những người đương chức cùng đồng hành của Trung tâm chúng tôi. Những tình cảm này cũng sẽ tạo cảm hứng, hun đúc, kiến tạo, sáng tạo trong sự nghiệp khoa học công nghệ cùng thế hệ trẻ Trung tâm trong một thời đại công nghệ 4.0 trở thành hiện thực hơn.

         Những tình cảm này tập thể cán bộ Viên chức, người lao động Trung tâm nguyện đồng lòng, đồng sức, đồng hưởng để có được những kết quả và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam nói chung và Trung tâm nói riêng.

         Để có được những kết quả thiết thực cao hơn như các cấp lãnh đạo mong muốn, Trung tâm mong được sự giúp đỡ, động viên của quý Bộ, Viện, quý cơ quan, đại biểu ngày hôm nay để những ngày này tiếp theo mong được sự hội ngộ, tri ân với Quý vị đại biểu !. 

    Nhân dịp năm Kỷ Hợi sắp qua, năm Mậu Tý đến gần với tất cả chúng ta.

           Tôi xin thay mặt tập thể cán bộ, Viên chức, người lao động qua Trung tâm xin gửi tới Quý vị đại biểu và gia đình lời chúc một năm mới sức khỏe, thành công và Hạnh Phúc !.

          Xin bế mạc lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Nông trường và 30 năm đổi chế độ quản lý Trung tâm nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì.

Xin chân thành cám ơn !

Hà Nội, ngày 06 tháng 12 năm 2019

   

T.M BAN TỔ CHỨC

                                                                                                                            GIÁM ĐỐC

 

 

                                                                                                                        T.S. Tăng Xuân Lưu

 

 

 

 

MUA HẠT GIỐNG CỎ LIÊN HỆ SĐT 0363145282. TƯ VẤN VỀ BÒ GIỐNG LIÊN HỆ 0912233974.TƯ VẤN KHÓA HỌC THỤ TINH NHÂN TẠO LIÊN HỆ 0974045596 HOTLINE: 0983666586