• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Thông tin mới

LÃNH ĐẠO VIỆN CHĂN NUÔI THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BÒ VÀ ĐỒNG CỎ BA VÌ

   ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019

Lãnh đạo Viện Chăn nuôi thăm và làm việc với Trung tâm nghiên cứu Bò và đồng cỏ Ba Vì

TS. Phùng Quang Trường – Phòng khoa học và CGCN

    Sáng 19/2/2019, TS. Phạm Công Thiếu – Phó Viện trưởng phụ trách Viện cùng đoàn tới thăm và làm việc với Trung tâm nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì, cùng đi với đoàn còn có TS. Ngô Thị Kim Cúc – Phó viện trưởng và các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chức năng của Viện. Đoàn đã đi thăm các mô hình chăn nuôi, trồng trọt phục vụ nghiên cứu khoa học và đào tạo của Trung tâm. Tại buổi làm việc, TS.Tăng Xuân Lưu – Giám đốc Trung tâm đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và cán bộ viên chức người lao động Trung tâm chúc mừng năm mới Lãnh đạo và đoàn cùng gia đình. Tiếp đó TS.Tăng Xuân Lưu đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động về nghiên cứu khoa học, sản xuất, dịch vụ và hợp tác trong năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 cũng như định hướng lớn cho những năm tiếp theo trong nghiên cứu khoa học, tổ chức sản xuất theo hướng nông nghiệp sinh thái. Trong công tác giống bò tập trung nâng cao năng xuất chất lượng. Chú trọng ứng dụng công nghệ sinh sản – phôi để nhân nhanh giống bò Senepol thuần chủng nhập nội và bò sữa cao sản. Tại buổi làm việc TS. Tăng Xuân Lưu cũng đã xin ý kiến lãnh đạo Viện về kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Nông trường Ba Vì và 30 năm đổi tên thành Trung tâm nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì.

     Kết luận buổi làm việc TS.Phạm Công Thiếu – phó Viện trưởng phụ trách Viện đã đánh giá cao và chúc mừng những thành quả đạt được của Trung tâm và chỉ đạo một số công việc trọng tâm cho Trung tâm trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc tại Trung tâm

 

i

 

 

MUA HẠT GIỐNG CỎ LIÊN HỆ SĐT 0363145282. TƯ VẤN VỀ BÒ GIỐNG LIÊN HỆ 0912233974.TƯ VẤN KHÓA HỌC THỤ TINH NHÂN TẠO LIÊN HỆ 0974045596 HOTLINE: 0983666586